MỘT CÂU CHUYỆN

Trong một cửa hàng thời trang , có hai người đàn ông đang đứng chờ thanh toán tiền , họ nhìn ra ngoài cửa  thì bắt gặp một cặp  cũng đang tiến vào mua sắm

Người thanh niên ( chồng ) đi trước mở cánh cửa ra , sau đó đóng sập lại , mặc cho người con gái đang đi sau và cũng định tiến vào , cô gái ( vợ ) phải tự mình đẩy cửa ra và bước vào , cô gái có dáng cao ráo , làn da trắng , ăn mặc hiện đại và rất xinh đẹp , vẻ mặt cô ấy lúc ấy cũng bình tĩnh , chỉ hơi khựng lại xíu khi cánh cửa đóng sập lại khi mình chưa bước vào , sau đó cô gái cũng bình thường lại và tự mình đẩy cửa 

Hai người đàn ông đang chờ thanh toán dáng vóc cao ráo lại ăn mặc hiện đại điển trai , tỏ vẻ khó chịu và cười khẩy , họ lắc đầu tiếc nuối 

Sau đó cô gái đi cùng chàng trai kia lựa đồ , cô gái cũng rất bình thường , lựa đồ cho chàng trai ấy , cô ấy có đi lướt qua hai chàng trai kia , thì có nghe một tiếng nói vọng sau lưng mình , âm lượng vừa đủ , trầm ấm :

Hai chàng trai : Chào cô gái ! 

Cô gái : Cô gái quay lại ( vẻ mặt tò mò ) chỉ nhìn hai chàng trai 

Hai chàng trai  : Tôi có thể hỏi điều này được không

Cô gái : Được !

Hai chàng trai : Cô thật xinh đẹp , nhưng tại sao lại chấp nhận một cuộc sống không được nuông chiều và yêu thương , tôn trọng thế kia

Cô gái hơi ngạc nhiên , nhìn nhẹ , mĩm cười ( khuôn mặt có vẻ đã hiểu vấn đề của hai chàng trai )

Cô gái : Mỗi người đều có cách nghĩ của riêng mình , cám ơn anh đã quan tâm

Hai chàng trai  : Con gái nên được yêu thương , đặc biệt là lúc đã là vợ là mẹ , nếu như sống cùng nhau nhưng lại không được yêu thương , tôn trọng sẽ khiến cuộc sống của cô sau này phải chịu nhiều ấm ức , con gái không nhất thiết phải cam chịu những điều như thế này , cô có thể được hạnh phúc hơn

Cô gái :  ( Cười nhẹ , trầm tĩnh ) Anh cứ xem đây là nguyên nhân dẫn đến những điều đáng tiếc sau này đi ạ , phụ nữ họ không phải cam chịu mù quáng mà là họ đang cố gắng  làm hết mình có thể , để khi buông thật sự họ không phải hối tiếc cho những lựa chọn xem là " ĐÚNG " trước kia của mình 

Người ta nói trước khi quyết định từ bỏ một điều gì đó , thì hãy cố gắng cố gắng hết sức có thể , để khi từ bỏ không phải hối tiếc về điều đó  nữa , vì mình cũng đã từng cố gắng rất nhiều rồi . Nếu như không cố gắng thì là lỗi của mình , nhưng sau khi cố gắng hết sức mà vẫn không được thì là lỗi của họ

Tôi chỉ là đang làm điều đó thôi . Rất mong hai anh hãy thật tử tế và yêu thương người phụ nữ của mình


Được viết bởi : K. N motgocriengcongai

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.