TỔNG HỢP NHỮNG CÂU HAY


 1. Những gì từ trái tim, sẽ đến được với trái tim. Ai yêu bạn chân thành, bạn đều sẽ có thể nhìn thấy. Vì vậy, đừng đợi một người đến cả việc họ yêu bạn thế nào bạn cũng không nhìn ra. Tình yêu không thể là thứ kỳ tích khó đến, vì vậy đừng chờ.

2. Họ nói họ yêu bạn , làm tất cả vì bạn , nhưng cố gắng nhìn mãi bạn vẫn không nhìn ra họ yêu bạn thế nào . Vậy liệu do mắt bạn kém , tim bạn không tốt để cảm nhận , hay chỉ do họ nói mà không làm 😋😜 (K.N MGRCG)

3.Bạn có thể không tin vào số kiếp, nhưng hãy tin vào duyên phận. Người đến người đi, đừng gượng ép, đừng cưỡng cầu. Hết yêu chính là hết duyên, hết phận chính là phải rời đi.

4. Con người là chúa tể của muôn loài vì chúng ta không để cho hoàn cảnh tuyệt vọng thành cái cớ cho những hành động tuyệt vọng .

5. Nếu bạn thay đổi , tất cả mọi thứ sẽ thay đổi cho phù hợp với bạn ,đừng chờ đợi mọi thứ sẽ thay đổi cho bạn vì nó sẽ không thay đổi , thay đổi chính bản thân mình...và mọi thứ sẽ thay đổi theo bạn

6. Trên thế giới này không có gì là đúng tuyệt đối hay sai tuyệt đối , mọi thứ chỉ  mang tính chất tương đối.

7. Từ Bi : Đón nhận sự công kích của đối phương bằng lòng khoan dung và nhẫn nhịn. Đáp trả sự châm biếm và trêu chọc của người dung tục bằng một nụ cười. Đối xử với hiểu lầm và lầm lỗi của người khác bằng lòng bao dung. Không nóng vội, nhẫn nhục không giải thích, nhẹ nhàng mà không sợ, kiên định mà tường hòa, đó chính là tâm thái của người từ bi.

8. Những người hay thể hiện là những người thường không giỏi , những người thật sự giỏi thường  không thể hiện     (K.N MGRCG)

9. Người thông minh thường có nhiều điểm chung trong cách hành xử. Họ hài hước, chịu khó tìm tòi, dám thừa nhận sai lầm và ít nói. 

10. Có  những mối quan hệ dù đã cố gắng nhưng vẫn không thể tiến triển tốt hơn , thì hãy dừng lại và đừng phí thêm chút thời gian nào vào những mối quan hệ đó nữa   (K.N MGRCG)

11. Con không cần phải cố gắng chạy theo một ai đó , hay làm hài lòng họ , con chỉ cần cố gắng hoàn thiện bản thân mình tốt hơn , và sống là chính mình  , thì những người phù hợp với con sẽ bị thu hút bởi con  (K.N MGRCG)

12. Đừng tỏ ra ngọt ngào khi chưa xác định được mối quan hệ 

13.  Khi đối diện với kẻ tiểu nhân cần giữ khoảng cách, giữ mình trước kẻ tiểu nhân: Đừng dễ dàng bộc lộ quan điểm của bản thân, cũng không nên để họ biết mọi điều về mình, không nhận xét ai xung quanh trước mặt họ. Bởi lẽ những lời nói vô tư của bạn rất có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân sử dụng để chống lại bạn.

14.  “Đừng chỉ vì 1 vài lời nhận xét đánh giá của người khác mà xem thường bản thân mình đừng để chỉ vì 1 lỗi nhỏ mà phủ nhận cả 1 chặng đường dài. Phải nhớ rằng khi không có ai vỗ tay chúc mừng bạn thì bạn vẫn phải tao nhã cúi đầu cảm ơn bản thân vì đã cố gắng.”
 

15. “Chúng ta ở đây hôm nay là để vượt qua đầm lầy, không phải để giết hết tất cả bọn cá sấu” – Cha giàu, cha nghèo

16. Khóc khi buồn thì ai cũng làm được , nhưng khi buồn nhất và đau khổ nhất vẫn nở nụ cười thì mấy ai có thể làm được (K.N MGRCG)

17. Ngày trước có chuyện gì vui ta sẽ cười , buồn thì sẽ khóc ,  nhưng khi lớn rồi ta lại chọn nụ cười cho mọi hoàn cảnh .( K.N MGRCG)

18. Giờ mới hiểu tại sao càng lớn người ta lại có nhiều mặt nạ đến thế , vì những mối quan hệ Nói không được mà từ bỏ cũng không xong (K.N MGRCG)

19. Nhân nhượng với người khác là tàn ác với bản thân

20. Nếu bạn biết được những lời nói về bạn khi vắng mặt , bạn sẽ ngừng mĩm cười với rất nhiều người 

21. Khi trải nhiều , biết nhiều sẽ thấu nhiều

người ta càng trở nên khiêm tốn và ít nói 

Đối diện với mọi thứ bằng một tư thái bình thản k.n 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.